ngày 11/04 HIDC - VHC - cùng với ban lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ gặp gỡ thầy hiệu trưởng THPT Xuân Áng - Du học VHC
06:19 EDT Thứ năm, 18/04/2024
日本留学 外国語教師 芸術祭VHC学生

Trang nhất » Danh mục - Dữ liệu » TIN TỨC » CÔNG TY

ngày 11/04 HIDC - VHC - cùng với ban lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ gặp gỡ thầy hiệu trưởng THPT Xuân Áng

Thứ năm - 12/04/2018 07:20
Cách đây 35 năm, trường PTTH Sông Thao – nay là trường THPT Xuân Áng được thành lập (1980 - 2015). Đây là sự kiện lịch sử có ‎ nghĩa to lớn, đánh dấu sự trưởng thành của sự nghiệp giáo dục, thỏa nguyện ước mơ được học tập của bao thế hệ học sinh 10 xã thượng huyện sông Thao cũ, nay là 10 xã hữu ngạn sông Hồng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.
Đào tạo và việc làm luôn là vấn đề mà xã hội quan tâm. Gia đình cũng như bản thân các em sinh viên sau khi tốt nghiệp đều mong muốn được tuyển dụng vào những doanh nghiệp có tầm cỡ để các em có cơ hội được học hỏi, nâng cao tay nghề cũng như nhận thức. Được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường đối với công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm.
Ngày 11/4/2018 đoàn trường Cao đẳng nghề Phú Thọ và Ban hợp tác Phát triển Nhân lực Quốc tế HIDC đã về thăm và gặp gỡ với Hiệu Trưởng trườngTHPT Xuân Áng. Thầy Bùi Xuân An tiếp đoàn trong phòng hiệu trưởng, với không khí xum vầy thầy chia sẻ: " Chọn nghề phù hợp đòi hỏi nhiều yêu cầu khác nhưng nếu thực hiện được bước đầu những yêu cầu trên thì việc chọn nghề sẽ giảm thêm được nữa sự cảm tính, sự tổn hao của cá nhân – xã hội. Quan trọng nhất là người chọn nghề tự tin, thoải m ái và chắc nịch tuyên bố ngầm rằng: Mình sẽ và phải làm tốt lựa chọn của mình! tôi đánh giá cao và rất vui mừng khi đoàn trường Cao đẳng nghề Phú Thọ và Ban hợp tác Phát triển Nhân lực Quốc tế HIDC đã về tới trường THPT Xuân Áng để định hướng nghề nghiệp cho Học sinh nơi đây, tôi thay mặt nhà trường, xin được cảm ơn các ban lãnh đạo, hi vọng rằng sau buổi gặp mặt này sẽ được đón đoàn lần nữa để giao lưu với các học sinh nhà trường!"







Tác giả bài viết: Lưu Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO VĨNH PHÚC

KÊNH THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO VĨNH PHÚC (VHC) Bấm để xem một số hình ảnh hoạt động của Trung tâm Thực hiện thỏa thuận giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội với Hiệp hội Phát triển nhân lực quốc tế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (IM Japan),...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 146

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 142


Hôm nayHôm nay : 33458

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 774456

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14400996

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

LIÊN KẾT WEBSITE


http://agaco.com.vn/
http://duhocvietnhat.com.vn/

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Nguyễn Thị Hoài Tâm (Mrs)0982 441 618 Email: vhccompany448@gmail.com

Nguyễn Thị Thiện (Mrs) 0968 830 808 Email: vhccompany448@gmail.com