Chúc mừng các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 04 năm 2018 - Du học VHC
11:07 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
日本留学 外国語教師 芸術祭VHC学生

Trang nhất » Danh mục - Dữ liệu » TIN TỨC

Chúc mừng các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 04 năm 2018

Thứ hai - 02/04/2018 11:21
Ngày 01.04.2018, Ban hợp tác phát triển nhân lực quốc tế VHC -  đã tổ chức lễ tiễn và tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn du học sinh đã học và giáo dục tại trung tâm sang Nhật học tập.
     Ở đầu buổi lễ xuất cảnh, ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Trung tâm phát triển nhân lực quốc tế VHC (Phú Thọ) đã bày tỏ niềm vui: “Với vai trò là người định hướng, tư vấn cho các em con đường du học Nhật Bản, tôi cảm thấy rất vui khi nhìn thấy sự trưởng thành nơi các em qua quá trình học tập và rèn luyện tại Trung Tâm. Tôi rất yên tâm khi các em đã xác định được mục tiêu cụ thể và lập bảng kế hoạch chi tiết để thực hiện mục tiêu đã đề ra.” Sau những lời căn dặn đầy tâm huyết, ông Nguyễn Thanh Tùng mong muốn các bạn hãy tiếp tục nỗ lực học tập, thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân và chúc các bạn thành công.

Tiếp đến, các bạn du học sinh lần lượt chia sẻ kế hoạch học tập, dự định trong tương lai. Bạn Mạc Bắc chia sẻ: “Sau hai năm trau dồi tiếng Nhật, mình sẽ dành thêm hai năm nữa học chuyên ngành quản trị kinh doanh nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trong hai năm này, mình tìm hiểu về tất cả các nghiệp vụ liên quan đến du lịch và tạo dựng mối quan hệ để khi về nước, mình sẽ cùng với một nhóm bạn phát triển du lịch Việt  - Nhật.” Cũng niềm đam mê dành cho việc kinh doanh, bạn Nguyễn Lợi đã lập bảng kế hoạch chi tiết cho chương trình du học bốn năm của mình. Lợi cho biết, bạn sẽ xin vào làm việc tại các công ty Nhật Bản để tích lũy kinh nghiệm và trở về kinh doanh cửa hàng tiện lợi 24h tại Việt Nam. 
sau đây là một số hình ảnh tại sân bay nước nhà và nước bạn:








VHC xin chúc các bạn du học sinh sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập tốt để đạt được ước mơ và mục tiêu sự nghiệp của bản thân!
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chúc mừng, học sinh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Một số hình ảnh hoạt động của Trung tâm

Một số hình ảnh hoạt động của trung tâm xuất khẩu lao động VHC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 215

Máy chủ tìm kiếm : 58

Khách viếng thăm : 157


Hôm nayHôm nay : 46636

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 833682

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14460222

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

LIÊN KẾT WEBSITE


http://agaco.com.vn/
http://duhocvietnhat.com.vn/

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Nguyễn Thị Hoài Tâm (Mrs)0982 441 618 Email: vhccompany448@gmail.com

Nguyễn Thị Thiện (Mrs) 0968 830 808 Email: vhccompany448@gmail.com