Ngày hội du học - Giao lưu giữa thầy Watanabe với các bạn học sinh trường THPT Tam Nông - Du học VHC
12:35 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
日本留学 外国語教師 芸術祭VHC学生

Trang nhất » Danh mục - Dữ liệu » TIN TỨC » XÃ HỘI

Ngày hội du học - Giao lưu giữa thầy Watanabe với các bạn học sinh trường THPT Tam Nông

Thứ hai - 09/04/2018 10:44
Chiều ngày thứ 5 ngày 05 tháng 04 năm 2018, tại khuôn viên trường THPT Tam Nông, H.Tam Nông, T.Phú Thọ đã diễn ra chương trình hội thảo hướng nghiệp năm 2018 do Ban hợp tác Phát triển Nhân lực Quốc tế - HIDC, công ty cổ phần công nghệ CAO Vĩnh Phúc - VHC, và công ty cổ phần Phát triển Quốc tế ASIA - AGACO tổ chức.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc công ty cổ phần công nghệ CAO Vĩnh Phúc chia sẻ: “Buổi hội thảo du học quốc tế được tổ chức với mong muốn đem lại những thông tin hữu ích, thiết thực về du học sớm từ bậc Trung học. Buổi hội sẽ tạo cơ hội để Quý phụ huynh, học sinh gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các Đại diện trường, Tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới đến từ các nước có nền giáo dục hàng đầu, cũng như các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du học để chắp cánh có ước mơ du học trong tương lai”. 
Tham gia Ngày hội, phụ huynh và học sinh được trao đổi, tư vấn trực tiếp về chương trình học tại trường như yêu cầu đầu vào, xin visa, lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống, học tập, thực hành,.. khi du học.




Thầy Bùi Ngọc Luận giới thiệu các vị đại biểu khách mời tham dự buổi hội thảo du học quốc tế


 
Thầy Watanabe đã có bài giới thiệu nghề nghiệp, định hướng việc làm, các chuyên ngành đào tạo tại Nhật Bản với phần minh họa rất sống động bằng các tác phẩm nghệ thuật do học viên của trung tâm thể hiện. Những ánh mắt nhìn thật say sưa, chăm chú, đôi lúc lại ồ lên kinh ngạc. Lần đầu tiên được nghe giải thích cặn kẽ về các văn hoá con người đất nước Nhật Bản. Tiếp đó là phần giao lưu thử trí thông minh đã được các học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Các câu hỏi vừa ngắt nghéo, vừa thú vị được đưa ra làm nhiều bạn ngơ ngác và háo hức tham gia trả lời.


Thay mặt các bạn học sinh trường THPT Tam Nông, bạn Quỳnh Hoa – Lớp 12A6 tự tin chia sẻ với chúng tôi: “Em thấy lĩnh vực này thật thú vị, đây là lần đầu tiên em được tham gia một buổi hướng nghiệp như thế này, nó cho em thấy được rằng còn có rất nhiều các cơ hội hay các con đường khác cho tương lai của mình”





Tiếp nối chương trình là phần giao lưu của các bạn học sinh với thầy Nguyễn Tiến Đang - Giáo viên Tiếng Hàn 
Thầy Đang chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn và các mẹo học tiếng Hàn dễ hiểu nhất, thêm vào đó các bạn học sinh rất sôi nổi háo hức với những câu hỏi di dỏm thấy nêu ra. Đặc biệt thầy ấn rất ấn tượng với nhiều bạn học sinh nơi đây, thầy chia sẻ " Đây là lần đầu tiên tôi đến ngôi trường THPT Tam Nông này, ở nơi đây là những bạn học sinh làm cho tôi yêu nghề hơn bao giờ hết, sự hiểu biết của các bạn khi tiếp thu về tiếng Hàn khá nhanh chóng. có vẻ các bạn ấy rất yêu thích tiếng Hàn, Nếu như các bạn có dịp, tôi chỉ cần dạy các bạn 1 tuần lễ là các bạn có thể giao tiếp với tôi bằng tiếng Hàn"




Bạn Hoàng Anh Thư - được đánh giá là giọng hát sơn ca của trường lên hát tặng bài hát bằng tiếng Anh



Cuối buổi lễ, Thầy Watanabe lên tặng quà lưu niệm cho trường THPT Tam Nông



Kết thúc buổi hội thảo, Thầy Bùi Ngọc Luận - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu với Ban tổ chức: “các buổi hội thảo như thế này rất bổ ích cho các em học sinh, giúp các em ấy có thêm sự lựa chọn cho tương lai của mình, chúng tôi rất khuyến khích các chương trình hợp tác hướng nghiệp, cảm ơn Ban hợp tác phát triển Nhân lực Quốc tế - HIDC, công ty cổ phần công nghệ CAO Vĩnh Phúc và công ty cổ phần Phát triển Quốc tế ASIA - AGACO đã lựa chọn trường THPT Tam Nông để tổ chức hội thảo.
Thay mặt cho những người làm báo, xin chúc cho các vị đại biểu, các em học sinh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nền văn minh nước nhà!
 
 

Tác giả bài viết: Lưu Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Một số hình ảnh hoạt động của Trung tâm

Một số hình ảnh hoạt động của trung tâm xuất khẩu lao động VHC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 152

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 150


Hôm nayHôm nay : 49574

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 836620

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14463160

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

LIÊN KẾT WEBSITE


http://agaco.com.vn/
http://duhocvietnhat.com.vn/

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Nguyễn Thị Hoài Tâm (Mrs)0982 441 618 Email: vhccompany448@gmail.com

Nguyễn Thị Thiện (Mrs) 0968 830 808 Email: vhccompany448@gmail.com