QUY TRÌNH XKLD

QUY TRÌNH XKLD
Với kinh nghiệm lâu năm làm trong lĩnh vực và có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan đoàn thể chức năng, Cty cổ phần công nghệ cao Vĩnh Phúc có đầy đủ tiềm lực tiềm năng tuyển chọn được nguồn nhân lực chất lượng để tiến cử tới các nghiệp đoàn, doanh nghiệp đối tác.
1.      Tuyển chọn
Với kinh nghiệm lâu năm làm trong lĩnh vực và có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan đoàn thể chức năng, Cty cổ phần công nghệ cao Vĩnh Phúc có đầy đủ tiềm lực tiềm năng tuyển chọn được nguồn nhân lực chất lượng để tiến cử tới các nghiệp đoàn, doanh nghiệp đối tác.
Khi tiếp nhận bất cứ một cá nhân nào chúng tôi đều tiến hành phỏng vấn kiểm tra đối chiếu thông tin cá nhân và gia đình để xác nhận đấy là cá nhân có lý lịch “sạch”, phẩm chất tốt. Bằng cách này chúng tôi sẽ loại bỏ được những nhân tố có khả năng trốn hoặc gây hại cho phía đối tác sau này
.

2.      Giáo dục trước khi  tuyển chọn
 
Sau khi đã xác nhận được đầy đủ thông tin của ứng viên đáp ứng được các yêu cầu từ phía công ty đưa ra, chúng tôi tiến hành giáo dục định hướng cho các em. Trước tiên cho các em làm quen, hiểu và thực hiện bắt chước cách chào hỏi, những câu giới thiệu về bản thân cơ bản và những quy định quy tắc, thói quen văn hoá Nhật. Đồng thời, chúng tôi cũng tiến hành những buổi học giáo dục nhân cách, phẩm chất, giới thiệu về những nét đặc trưng trong suy nghĩ, cách sống và làm việc của người Nhật như tinh thần vì tập thể, cộng đồng, sống và làm việc theo pháp luật, ngoan ngoãn, chịu khó, cầu tiến và trung thực, thẳng thắn. Bằng cách này giúp cho khoảng cách về sự khác biệt giữa hai đất nước hai dân tộc được rút ngắn lại, khiến cho các ứng viên ngày càng thêm yêu mến, ngưỡng mộ và tôn trọng người Nhật và đất nước Nhật.

3.      Phỏng vấn tuyển chọn
 
Khi tổ chức phỏng vấn, chúng tôi luôn sắp xếp số lượng người ít nhất gấp 3 lần số người phía đối tác yêu cầu tuyển. Ngoài tiến hành phỏng vấn tiếng Nhật, IQ, vấn đáp chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất để cho thi tuyển tay nghề như may, hàn, xây dựng,… để có thể đánh giá một cách toàn diện ứng viên nhằm chọn ra được những cá nhân xuất sắc và thích hợp nhất với yêu cầu công việc của phía đối tác. Trước khi tham gia phỏng vấn, toàn bộ ứng đều được kiểm tra sức khoẻ toàn diện trước.
 



 

4.      Giảng dạy tiếng Nhật chuyên sâu và tiến hành làm thủ tục xuất cảnh
 
Đối với những cá nhân chính thức được phía Nhật tuyển chọn, chúng tôi sẽ tiến hành mở lớp giảng dạy tiếng Nhật chuyên sâu bao gồm tiếng Nhật sử dụng trong đời sống và tiếng Nhật chuyên ngành sử dụng trong công việc. Đồng thời trong quá trình học tập sinh hoạt tập trung trước khi xuất cảnh, mỗi một nhóm đi cùng nhau sẽ được người phụ trách kết nối với nhau để thầu hiểu hoàn cảnh cũng như tính cách của nhau nhằm tạo ra một tập thể đoàn kết, cầu tiến từ trong nước để khi sang Nhật sẽ giảm bớt gánh nặng quản lý cho phía đối tác. Về mặt thủ tục hồ sơ, với kinh nghiệm trong lĩnh vực du học chúng tôi có đội ngũ chuyện nghiệp để tiến hành thực hiện nhanh và hiệu quả nhất.
 
5. Xuất cảnh và bắt đầu thời gian thực tập lao động tại Nhật
 
Trong trường hợp được yêu cầu chúng tôi sẽ bố trí người đón các em tại sân bay để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, do công ty có nhân viên thường trú tại Nhật nên trong quá trình thực tập và làm việc xảy ra bất cứ vấn đề, trong thời gian sớm nhất có thể sẽ có người đến hỗ trợ và cùng giải quyết. Đặc biệt đối với những đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ bố trí cử thêm một phiên dịch đi kèm để đảm bảo phối hợp được thuận lợi nhất. Trong suốt thời gian các em lưu trú tại Nhật, phía công ty chúng tôi vẫn duy trì liên hệ thường xuyên với gia đình để theo sát được thông tin về các em.

6.  Kết thúc hợp đồng và về nước
Phía công ty chúng tôi hỗ trợ các em tìm kiếm việc làm phù hợp với nguyện vọng và sở trường của mình khi các em về nước. Đặc biệt với thế mạnh trong lĩnh vực du học và quan hệ với các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng để mang đến những cơ hội học tập cũng như việc làm tốt nhất có thể.