Ông Đoàn Văn Minh - Đại diện tập đoàn C.E.O về giao lưu và thăm Công ty cổ phần Phát triển Quốc tế ASIA - AGACO

Ông Đoàn Văn Minh - Đại diện tập đoàn C.E.O về giao lưu và thăm Công ty cổ phần Phát triển Quốc tế ASIA - AGACO
Ngày 7/4 Ông Đoàn Văn Minh - Giám đốc Miền bắc - Đại điện tập đoàn C.E.O SERVICE DEVELOPMENT JSC đã có chuyến thăm và giao lưu cùng đoàn với Ban lãnh đạo công ty cổ phần Phát triển Quốc tế AISIA -AGACO.
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ CAO Vĩnh Phúc VHC cùng các ông bà đại diện lãnh đạo các ban và đơn vị liên quan đã có mặt tại buổi tiếp đoàn. Tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Hoài Tâm - Đại diện Ban hợp tác phát triển Nhân lực Quốc tế HIDC thể hiện sự vui mừng và trân trọng được đón tiếp các đại diện C.E.O và đánh giá cao đóng góp to lớn của tập đoàn C.E.O vào sự phát triển chung của đôi bên.
Việc tin tưởng và lựa chọn các đối tác của CEO trong quá trình phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng không chỉ dựa trên mối tương đồng về văn hóa giữa công ty cổ phần công nghệ CAO Vĩnh Phúc VHC, mà còn bởi năng lực và chất lượng hợp tác của các đối tác C.E.O


Ông Đoàn Văn Minh và Bà Nguyễn Thị Hoài Tâm chụp ảnh lưu niệm tại trường cao đẳng Nghề

Ông Đoàn Văn Minh cũng đã giới thiệu về chiến lược phát triển ngành phát triển thị trường C.E.O
Cuộc gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí ấm áp và thiện chí, hứa hẹn là tiền đề thúc đẩy nhanh và mạnh mẽ hơn nữa sự hợp tác giữa các bên tham gia lĩnh vực trong thời gian tới.


Tác giả bài viết: Lưu Tuân